Power TV ra mắt với 3 dòng sản phẩm được tích hợp bộ khuyếch đại sóng, giúp TV bắt được sóng tốt dù ở trong điều kiện ánh sáng yếu. LCD PC 1, LCD PB 1 với kích thước 24 inch, 32 inch; và dòng LED PS 1 với kích thước màn hình 24 inch, 32 inch và 40 inch. Đây là dòng TV đầu tiên trên thế giới được tích hợp pin dự phòng, có thể hoạt động 2 tiếng sau khi nguồn điện bị cắt.
Toshiba Việt Nam cho hay, Power TV 24 inch sẽ có giá bán là 200 USD, 32 inch là 300 USD.
Power TV sẽ có mặt tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á vào vào tháng 12 tới.
TV LED 55ZL800
Toshiba cũng đã trình làng sản phẩm TV LED 55ZL800, TV với công nghệ đèn hậu LED mới phục vụ chính cho nhu cầu giải trí gia đình tại thị trường Đông Nam Á. TV 55ZL800 lấy cảm hứng từ dòng CELL REGZA cao cấp vốn là dòng sản phẩm tiêu biểu đã và đang khuấy động thị trường Nhật Bản. Máy được tích hợp động cơ CEVO, một nền tảng dựa trên bộ xử lý đa nhân hiệu suất cao, cho chất lượng hình ảnh ấn tượng, cùng âm thanh 3D trung thực. Với kích cỡ màn hình 55 inch, sản phẩm này sẽ ra mắt vào cuối tháng 1/2011. Giá bán chưa được công bố.
TV LED mỏng WL700 là sản phẩm hợp tác giữa Toshiba và nhà thiết kế Jacob Jensen.
Dòng TV LED mỏng WL700 có hai loại có sẵn là loại 46 inch và 55 inch. Được thiết kế với sự hợp tác giữa Toshiba và Jacob Jensen Design, một trong những hãng thiết kế hàng đầu về sản phẩm điện tử cao cấp tại Châu Âu, WL700 được thiết kế với ít kính và kim loại nhất. Dòng TV này chỉ 29mm và màn hình không cạnh.
TV WL700 sẽ chính thức có mặt trên thị trường trong tháng 12 tới. Giá bán chưa được công bố.
Thị trường TV LCD toàn cầu đang tăng trưởng mạnh mẽ. Toshiba ước tính lượng tiêu thụ toàn cầu năm 2009 là 142 triệu chiếc sẽ tăng lên đến 200 triệu chiếc vào năm 2012 với tỉ lệ tăng trưởng bình quân hàng năm khoảng 12%.
Toshiba cho hay năm tài chính 2009, kết thúc vào tháng 3 năm 2010, doanh số bán hàng toàn cầu của hãng là 10 triệu chiếc . Toshiba đặt mục tiêu đẩy mạnh doanh số bán hàng tăng đáng kể trong năm nay, và đặt sự tăng trưởng tại các nước Đông Nam Á làm nền tảng chiến lược của mình. Toshiba phấn đấu đạt mục tiêu bán được 1,2 triệu chiếc TV tại thị trường Đông Nam Á trong năm tài chính 2011, có nghĩa là 20% thị trường.
Theo www.dantri.com.vn