Cập nhật: 14/03/2011 |
IBM ra mắt gói sản phẩm thực hành thương mại điện tử |
|
Hy vọng sẽ có được một phần trong thị trường dịch vụ và phần mềm thương mại điện tử (TMĐT) toàn cầu trị giá 70 tỷ USD/năm, IBM đã đưa ra gói sản phẩm thực hành TMĐT tập trung vào phân tích và tích hợp hoạt động bán lẻ.
|
|
"Thông qua công nghệ, người tiêu dùng đã nhận được nhiều quyền năng hơn họ đã từng có trước đây cho ngành công nghiệp bán lẻ ", ông Craig Hayman, Tổng giám đốc bộ phận IBM Software Industry Solutions nói.
Kết quả là, các công ty bán lẻ cần thêm thông tin về việc các sản phẩm, dịch vụ của họ đang ở tình trạng như thế nào trong thị trường cạnh tranh khốc liệt này, ông lập luận.
Sáng kiến "Smarter Commerce" (thương mại thông minh hơn) của IBM liên kết một số sản phẩm phần mềm IBM tùy chỉnh và các dịch vụ liên quan với nhau, sẽ giúp các nhà bán lẻ “ăn khớp” tốt hơn với khách hàng và khách hàng tiềm năng.
Đối với sáng kiến này, công ty đã dành riêng 1.200 nhân viên cho các dịch vụ tư vấn TMĐT. Họ cũng đã tập hợp một chương trình đào tạo cho khách hàng và đối tác kinh doanh.
Về phía phần mềm, IBM đang tích hợp phần mềm từ một số nhà sản xuất công cụ TMĐT họ đã có được trong vài năm qua. Riêng trong năm 2010, IBM đã chi trên 2 tỷ USD mua lại nhiều nhà sản xuất phần mềm TMĐT như Sterling Commerce, Coremetrics, Unica. IBM cũng có kế hoạch sử dụng nền tảng IBM WebSphere Commerce cho gói sản phẩm TMĐT của họ.
Theo www.pcworld.com.vn |