Cập nhật: 11/10/2011 |
Việt Nam và Nhật Bản tổ chức hội thảo chuyên đề về dịch vụ khách hàng và tiết kiệm điện năng |
|
Từ ngày 4 - 7/10/2011, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Trung tâm Thông tin Điện lực Nhật Bản (JEPIC) đã phối hợp tổ chức hội thảo thường niên năm 2011 với chuyên đề “Dịch vụ khách hàng và tiết kiệm điện năng của các Công ty Điện lực Nhật Bản”. Tới dự Hội thảo có đại diện lãnh đạo, chuyên viên trực tiếp thực hiện công tác dịch vụ khách hàng và tuyên truyền tiết kiệm điện (TKĐ) thuộc các ban của EVN, các Tổng công ty Điện lực, Trung tâm Thông tin Điện lực và Trường Đại học Điện lực.
|
|
Hội thảo TKĐ
EVN và JEPIC đã ký thoả thuận hợp tác lần thứ ba về tổ chức hội thảo thường niên tại Việt Nam và Nhật Bản có giá trị đến ngày 31/3/2014. Theo chương trình hợp tác năm 2011, với mục đích học hỏi, trao đổi thông tin và kinh nghiệm giữa hai bên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tăng cường hiệu quả công tác thực hiện TKĐ, hội thảo lần này bao gồm các nội dung: dịch vụ khách hàng tại các Công ty Điện lực, dịch vụ khách hàng trong thị trường điều tiết và thị trường phi điều tiết, các giải pháp năng lượng và dịch vụ tư vấn TKĐ của các Công ty Điện lực Nhật Bản.
|
Đoàn JEPIC thăm và làm việc với BigC.
|
Trong khuôn khổ hội thảo này, Đoàn chuyên gia JEPIC mong muốn được trao đổi một số thông tin liên quan tới các đơn vị trực thuộc EVN. Trước đó, ngày 29/9, Đoàn đã làm việc với các đơn vị Điện lực tại TP. Hồ Chí Minh. Ngày 3/10, đoàn đã đi thực tế và làm việc với Trung tâm Thương mại BigC tại Hà Nội - một đơn vị đã triển khai thực hiện tốt chương trình TKĐ trong thời gian qua. Với sự nhiệt tình, kinh nghiệm và kiến thức của các chuyên gia Nhật Bản, cùng sự quan tâm, cầu thị và tinh thần học hỏi nghiêm túc của các đơn vị trong EVN, hội thảo chắc chắn sẽ mang lại những thông tin và kiến thức thiết thực, bổ ích cho công tác dịch vụ khách hàng và TKĐ của EVN.
Theo www.tapchicongnghiep.vn
|