Thứ sáu, 10/01/2025
Translate
Tìm kiếm
Giới thiệu chung VEIA
English
Tin tức và sự kiện
Doanh nghiệp hội viên VEIA
Xúc tiến thương mại
Dịch vụ trực tuyến B2B
Thế giới công nghệ
Xã hội điện tử-thông tin
Văn bản pháp quy
Hội viên Hiệp hội điện tử
English News and Events
Đại hội VEIA IV
Tạp chí Điện tử Vietnet24h, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam
Thông tin thời tiết

  Cập nhật: 02/12/2011
MobiFone công bố giá chính thức 11 gói dịch vụ BlackBerry

au một tháng cung cấp dịch vụ miễn phí, MobiFone vừa chính thức công bố giá 11 gói cước của dịch vụ BlackBerry với các ưu điểm vượt trội như tính linh hoạt trong thời gian và nhu cầu sử dụng của từng gói cước. Đồng thời nhà mạng giới thiệu thêm một số gói cước cho khách hàng cá nhân.

Đại diện MobiFone, Brightstar và RIM trong Lễ ra mắt dịch vụ BlackBerry của MobiFone tại Hà Nội ngày 17/11/2011 vừa qua.
 
Dịch vụ dành riêng cho điện thoại BlackBerry của MobiFone được chính thức cung cấp từ ngày 17/10/2011 với mong muốn giúp khách hàng tận dụng được giải pháp truyền thông di động dẫn đầu toàn cầu như: Push mail, BB Messenger, mạng xã hội, … và hàng loạt tiện ích hỗ trợ kinh doanh, giải trí, phong cách sống từ kho ứng dụng BlackBerry App WorldTM của tập đoàn RIM (Research In Motion).

 

Để khách hàng có thời gian làm quen với dịch vụ còn khá mới mẻ này, MobiFone đã dành một tháng sử dụng miễn phí dịch vụ cho các thuê bao đăng ký từ ngày 17/11/2011 đến ngày 20/11/2011. Giá cước MobiFone chính thức công bố chỉ bắt đầu áp dụng cho các thuê bao đăng ký từ ngày 21/11/2011 trở đi.

Mặc dù ba gói cước cơ bản trước đây MobiFone cung cấp đã có thể thỏa mãn với đông đảo thuê bao sử dụng BlackBerry với các lựa chọn đầy đủ như: Push mail, mạng xã hội, kho ứng dụng, BB Messenger, Browser và Instant message, nhưng với sự đa dạng hóa các gói cước, MobiFone cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, linh hoạt hơn về thời gian sử dụng và nhu cầu sử dụng của từng nhóm đối tượng.

Cụ thể, ngoài 2 gói cước Standard và Pro dành cho khách hàng doanh nghiệp, và 3 gói cước cơ bản Basic, Social Month và Chat Month dành cho khách hàng cá nhân ban đầu, MobiFone giới thiệu thêm 6 gói cước, bao gồm: Basic Plus, Entry, Social Week, Chat Week, Advance và Advance Plus nhằm cung cấp thêm cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng của từng đối tượng khác nhau. Theo MobiFone, các gói vừa mang tính cá biệt hóa cao lại vừa thống nhất về giá một cách hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

Chẳng hạn, những khách hàng sử dụng ổn định về dịch vụ thể lựa chọn các gói cước Basic, Social Month và Chat Month theo chu kỳ tháng (30 ngày), còn những khách hàng có nhu cầu sử dụng ngắn hoặc muốn thử nghiệm dịch vụ thì có thể dùng các gói cước Entry, Social Week, Chat Week có thời gian sử dụng theo tuần (7 ngày).

 

Ngoài ra, các gói cước của MobiFone cũng được thiết kế một cách linh hoạt để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng nhóm khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn giữa gói Basic và Basic Plus (có sẵn 300MB dung lượng data miễn phí trong gói) với đầy đủ các ứng dụng, hoặc dùng gói Social Month, Social Week và Chat Month, Chat Week nếu chỉ có nhu cầu về giới hạn về mạng xã hội và chat trên điện thoại di động.

 

Tuy rằng các gói cước kể trên được thiết kế một cách cá biệt hóa để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và đối tượng khách hàng nhưng lại rất thống nhất về giá cước giữa cả 2 đối tượng thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone.

 

Chỉ riêng gói Advance và Advance Plus được thiết kế riêng cho các thuê bao trả sau có nhu cầu sử dụng dịch vụ cao, 2 gói này có dung lượng data lên tới 500 - 1000 MB/ tháng với mức cước phí thuê bao ưu đãi lớn. Bên cạnh đó, MobiFone chỉ tính cước dữ liệu ngoài gói ở mức 05đ/10kB, giá đã bao gồm thuế VAT.

 

Với số lượng thuê bao sử dụng điện thoại BlackBerry lớn nhất tại Việt Nam, MobiFone kỳ vọng rằng các gói dịch vụ với giá cả cạnh tranh và linh hoạt như trên sẽ thỏa mãn nhu cầu của đông đảo khách hàng, những người yêu công nghệ hoặc những doanh nhân, doanh nghiệp có nhu cầu giao dịch thường xuyên qua điện thoại di động.

 

Đại diện MobiFone còn cho biết sẽ nghiên cứu để đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn trong từng thời điểm phù hợp, từ đó tiến tới đạt được mục tiêu thu hút toàn bộ các thuê bao đang dùng điện thoại BlackBerry trên toàn mạng đăng ký sử dụng dịch vụ này.

Theo www.vnmedia.vn

  Trang trước    | Về đầu trang
Hiệp hội doanh nghiệp Điện tử Việt Nam
Hội Tin học Việt Nam
VAA
Hội tin học Thành Phố Hồ Chí Minh
Công ty TNHH MTV Hanel
Công ty CP Minh Việt
Trung tam TKNL Hanoi (ECC Hanoi)
Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng An Phát



www.veia.org.vn

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP ĐIỆN TỬ VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà MIPEC TOWER 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: (84-4) 39332845 Fax: (84-4) 39332846
Email: hiephoidientu@veia.org.vn, Website: www.veia.org.vn

.Designed by Intecom ( Minh Việt JSC and HanelCom )