|
Gmobile sử dụng 2 màu nhận diện vàng và đen. |
|
|
Thương hiệu mới Gmobile với chữ G trên nền khối vuông đặt theo hướng mũi tên hướng lên trên thể hiện sự cân bằng và không ngừng tiến tới. Theo Gtel Mobile, chữ G trong logo cũng đại diện cho tên công ty GTel Mobile, giúp nhận diện và ghi nhớ thương hiệu dễ dàng.
Chữ G trong tiếng Anh cũng có nghĩa là "Good", "Great" - thể hiện cam kết của Gmobile sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất, giá trị nhất cho khách hàng. Chữ G đồng thời cũng có nghĩa là "Go", thể hiện tinh thần của thương hiệu Gmobile là mạnh mẽ, quyết đoán, luôn hướng về phía trước...
Vẫn như Beeline, thương hiệu Gmobile sử dụng 2 màu nhận diện vàng và đen. Giữ nguyên hai màu nhận diện này theo Gmobile, đó vốn là sự kết hợp của 2 màu cơ bản đã quen thuộc với hình ảnh biểu trưng và tên thương hiệu mới là sự thể hiện rõ nhất khẩu hiệu "Nghĩ mới, làm mới" của mạng.
Chia sẻ tại Lễ công bố thương hiệu mới, ông Nguyễn Văn Dư, Tổng giám đốc GTel Mobile cho biết, thương hiệu Beeline Việt Nam sẽ không tiếp tục được GTel Mobile sử dụng nhưng tinh thần Beeline, giá trị sản phẩm và niềm yêu mến khách hàng dành cho Beeline chắc chắn sẽ được Thương hiệu mới của GTel Mobile kế thừa trọn vẹn và phát triển mạnh mẽ.
Cũng tại lễ công bố thương hiệu mới, GTel Mobile đã ra mắt gói cước mới Tỷ phú 3. Tỷ phú 3 được bán với giá 35.000 đồng/bộ kit hòa mạng gồm 1 SIM Gmobile và tài khoản 1 tỷ đồng có giá trị trong 10 năm.
Tổng giám đốc Gtel Mobile Nguyễn Văn Dư cho hay, có trong tay 3,2 triệu thuê bao thực ở thờ điểm này, mục tiêu của nhà mạng là đạt 5 triệu thuê bao vào cuối năm nay. Hiện Gmobile đã đạt mật độ phủ sóng đạt 60% dân số cả nước. Mỗi tỉnh, thành Gmobile có một nhà phân phối. Hiện Gmobile có trên 30 ngàn điểm bán hàng trên toàn quốc.
Theo Vnmedia.vn