Cập nhật: 31/10/2012 |
Doanh nghiệp vừa và nhỏ được đào tạo TMĐT miễn phí |
|
Bộ TT&TT và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa khai giảng chương trình đào tạo hoạt động thương mại điện tử, marketing online nhằm nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vào sáng nay, ngày 31/10/2012.
|
|
|
Với khóa đào tạo này, doanh nghiệp SME có thêm cơ hội "nâng" năng lực TMĐT. Ảnh: P.M |
Với tên gọi “Nâng cao năng lực cạnh tranh, ứng dụng và quản lý hiệu quả hoạt động Thương mại điện tử và Marketing trực tuyến cho doanh nghiệp SME”, đây là một trong các hoạt động thuộc khuôn khổ Dự án “Hợp tác CNTT Việt Nam - Hàn Quốc” do Bộ TT&TT chủ trì.
Đối tượng tham gia các khóa đào tạo là lãnh đạo, cán bộ kinh doanh, marketing, xuất nhập khẩu, cán bộ CNTT-TT, thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến của các doanh nghiệp. Mục tiêu của khóa đào tạo là hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam sử dụng hiệu quả công cụ marketing trực tuyến và thương mại điện tử để giảm thiểu chi phí và tăng hiệu quả kinh doanh.
Diễn ra trong 3 ngày (từ 31/10 đến 2/11/2012), chương trình bao gồm các nội dung chính như marketing điện tử và những xu hướng chiến lược; quy định pháp lý hiện hành về thương mại điện tử, kỹ năng xây dựng gian hàng TMĐT và các công cụ thanh toán trực tuyến, chia sẻ kinh nghiệm thành công trong TMĐT..., được giảng dạy bởi những giảng viên, chuyên gia uy tín về CNTT và thương mại điện tử tại Việt Nam.
Ngoài ra, tham gia chương trình đào tạo, các học viên có cơ hội trao đổi, thảo luận với các chuyên gia đầu ngành, chia sẻ thông tin và kinh nghiệm xử lý tình huống thực tế khi ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Theo Ictnews.vn |